Tin du lịch

blog-single-image

Một Số Thông Tin Hữu Ích Khi Đi Du Lịch Cô Tô

  • 17/06/2019

Một Số Thông Tin Hữu Ích Khi Đi Du Lịch Cô Tô

Vài năm trở lại đây, đảo Cô Tô được đông đảo du khách biết đến như một điểm đến du lịch đầy sức mê hoặc du khách, nhất là vào dịp hè. Những bãi biển hoang sơ, cát trắng mịn trải dài hàng cây số, hải sản ngon tuyệt vời, nước biển trong vắt đến tận đáy… là những trải nghiệm tuyệt vời đang chờ đón bạn ở đảo Cô Tô. Để giúp du khách có một chuyến đi du lịch Cô Tô thuận lợi và ý nghĩa, công ty du lịch Hà Nội – Việt Nam Tourism cung cấp đến các bạn những thông tin hữu ích dưới đây:

Các khách sạn trên đảo Cô Tô chỉ tương đương với các nhà nghỉ bình dân tại các thành phố lớn, cơ sở vật chất trong phòng chỉ đáp ứng được việc sạch sẽ chứ không được sang trọng như các nơi khác (vì Cô Tô giờ mới đang được đầu tư về cơ sở hạ tầng).

Khách sạn được thiết kế thường để (3 – 4 người/ 1phòng). Các khách sạn tại Cô Tô nằm cách hai bãi biển sạch và đẹp (Vàn Chảy, Hồng Vàn) khoảng 6 km, do đó khi quý khách muốn đi ra bãi biển ngoài chương trình, chi phí xe điện vui lòng tự túc mức giá như trên.

Cô Tô là một huyện đảo mới được đầu tư nên việc cung cấp điện cho chưa đáp ứng được đủ, do đó thi thoảng sẽ có cắt điện từ 1 – 2 tiếng.

Các khách sạn có phục vụ xe điện, nhưng không tính vé 10.000đ như các khu vực khác, vì quãng đường di chuyển tới các điểm thăm quan ở đây xa nên nếu quý khách có nhu cầu đi xe điện ngoài chương trình, mức phí sẽ được tính theo chuyến.

Việc di chuyển từ cảng Cái Rồng (Vân Đồn) ra đảo Cô Tô sẽ đi bằng tàu cao tốc có giờ cố định, do đó quý khách vui lòng thực hiện theo đúng lịch trình để tránh tình trạng lỡ tàu.

Theo như chương trình sẽ có chuyến đi ra đảo Cô Tô con nhưng do khu đảo này còn hoang sơ chưa có dịch vụ gì, và việc di chuyển ra đó sử dụng tàu gỗ nên phụ thuộc nhiều vào thời tiết.

Về khí hậu:
  • Vì đây là chuyến du lịch biển, do đó lịch trình lệ thuộc rất nhiều vào thời tiết, chương trình có thể thay đổi thứ tự để phù hợp với tình hình thời tiết.
  • Thời tiết ngoài đảo có sự thay đổi rất thất thường, sáng có thể mưa to nhưng chiều trời nắng đẹp và đặc biệt nơi đây luôn mát mẻ.
Về ăn uống:
  • Giá các loại hải sản ở đây không rẻ nhưng tươi ngon, quý khách có thể mua trực tiếp tại bến càng khi bình minh lên các tàu cá cập bến và khách hàng mua trực tiếp.
  • Buổi tối có các nhà hàng ẩm thực ven bãi tình yêu, du khách có thể tự do ăn đêm và ngắm biển nhưng nên hỏi về giá cả trước khi quyết định.
  • Các loại hải sản ở đây có thể có những loại được vận chuyển từ miền trong ra đặc biệt là đồ khô nên cần tham khảo kỹ trước khi mua.

 

 

 

 

 

Tin liên quan

Hà Giang – Sức hút từ tiếng gọi vùng cao

  • 27/11/2020

Ngây ngất vẻ đẹp hoang sơ hùng vĩ vùng địa đầu Tổ Quốc. Hà Giang - miền đất xa xôi đầu cực Bắc của Tổ Quốc luôn có một …

Xem thêm

SAPA- THIÊN ĐÀNG XỨ TÂY BẮC

  • 26/11/2020

 Sa Pa nơi đắm mình vào khoảng không thiên nhiên bất tận , hòa nhịp theo bản sắc văn hóa núi rừng thiêng liêng.  Ng…

Xem thêm

MỘC CHÂU SIÊU XINH

  • 25/11/2020

♥♥♥ Mảnh trời Mộc Châu mời gọi lữ khách ! Ảnh: Internet Mang cái đẹp giản dị thanh bình đến lạ thường , Mộc Châu…

Xem thêm

CHÀO HÈ SÔI ĐỘNG

  • 08/06/2020

Kính gửi: Quý khách hàng!  HANOI – VIETNAMTOURISM xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng nhất, chúc quý khách…

Xem thêm

TOP 10+ ĐIỂM VUI CHƠI GẦN HÀ NỘI “được săn đón nhất” hiện nay

  • 01/11/2019

Cùng Hà Nội - Việt Nam Tourism, cập nhật ngay hơn 10 điểm vui chơi gần Hà Nội đang “sốt xình xịch” trên mạng xã hội. Cuố…

Xem thêm

Chương Trình Trải Nghiệm Tại Trường

  • 15/10/2019

08h00: MC cùng tiết mục biểu diễn nghệ thuật Múa Lân sẽ mở màn để chuẩn bị khai mạc chương trình. 08h15: MC giới thiệ…

Xem thêm

7 lời khuyên hữu ích trong khi đi du lịch

  • 17/06/2019

7 lời khuyên hữu ích trong khi đi du lịch bạn nên biết 1. Bạn nên chủ động chào hỏi và tỏ ra thân thiện với các du …

Xem thêm

THÔNG TIN CẦN BIẾT KHI ĐI DU LỊCH TRUNG QUỐC

  • 04/05/2019

THÔNG TIN CẦN BIẾT KHI ĐI DU LỊCH TRUNG QUỐC ************* THỦ TỤC XUẤT NHẬP CẢNH: Đối với các đồ vật quý…

Xem thêm

Hàn Quốc vào thu và những lí do không nên bỏ lỡ cơ hội đặt chân sang đây

  • 20/04/2018

Thật khó diễn tả hết vẻ đẹp của Hàn Quốc khi vào thu, với những con đường rực rỡ sắc đỏ, vàng lãng mạn. Hành trình của m…

Xem thêm

Hotline 0982.576.896